
Better Collective gia nhập thị trường Canada trước khi Ontario ra mắt cược thể thao trực tuyến
Hãng liên kết Better Collective vừa mua lại Canada Sports Betting (CSB), đánh dấu bước vào thị trường Canada trước khi Ontario ra mắt cược thể thao trực tuyến vào ngày 4 tháng 4. Để mua lại CSB, Better Collective sẽ trả mức giá lên tới 23.5 triệu đô la, trong đó có 17.5 triệu đô la được trả trước và 6 triệu đô la sau sau khi đạt được các mục tiêu cụ thể trong vòng ba tháng.
Better Collective dự kiến hoạt động tại Canada sẽ tạo ra doanh thu vượt quá 5.5 triệu đô la trong năm tài chính 2022. CSB hướng dẫn người dùng tìm các trang web đặt cược phù hợp với nhu cầu cá cược của họ và giúp họ đưa ra quyết định cá cược trực tuyến một cách thông minh.
CEO của Better Collective, Jesper Søgaard, cho biết: "Tôi rất vui mừng khi Canada Sports Betting gia nhập danh mục sản phẩm của Better Collective. Thương vụ này giúp chúng tôi có một vị trí vững chắc trên thị trường Canada, đang phát triển theo hướng rất hứa hẹn. Với những trang web mới này và sự hỗ trợ từ hoạt động kinh doanh đã được thiết lập tại Bắc Mỹ, tôi tin rằng chúng tôi có thể phát triển các tài sản này thành các thương hiệu hàng đầu về cược thể thao tại Canada."
Trong tháng 1, Better Collective đã thông báo gia nhập thị trường cược thể thao trực tuyến của New York. Họ đã ký kết thỏa thuận đối tác với ba nhà điều hành.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét